Hướng dẫn đăng ký gói đọc báo của Viettel miễn phí cước 3G

Hiện nay, Viettel đã cung cấp cho người dùng 6 gói cước phong phú như: gói đọc báo của Viettel, gói facebook, gói xem phim, gói nghe nhạc gói xổ số cho đến gói học tập người dùng có thể yên tâm sử dụng và trải nghiệm các tiện ích mà Viettel mang lại. 

Trong xã hội hiện đại ngày nay, nhu cầu xem phim, đọc báo,...đã trở nên quá quen thuộc với cuộc sống của mỗi người. Do đó, khi nhà mạng Viettel cho triển khai gói đọc báo của Viettel được rất nhiều thuê bao sử dụng. Điểm đặc biệt của gói đọc báo của Viettel đều không giới hạn lưu lượng tốc độ cao, vì thế khi sử dụng bạn không hề bị tính thêm cước phí 3G Viettel khi sử dụng. 

Gói cước đọc báo của Viettl là gì? 

Gói đọc báo là gói cước cho phép khách hàng sẽ được cập nhật tin tức mỗi ngày chỉ với 2.000đ/ngày và tiết kiệm hơn khi dùng gói tháng. Đây là những tiện ích mà Viettel đi đầu tiên phong phục vụ người dùng, do đó các người dùng có thể thoải mái đăng ký và sử dụng gói cước nhanh chóng, dễ dàng. 
Các thuê bao di động có thể đăng ký theo 2 gói cước là gói ngày và gói tháng: 
- Gói ngày: 2.000đ/ngày.
- Gói tháng: 20.000đ/tháng.
Ưu đãi khi sử dụng gói đọc báo:
- Miễn phí đọc các đầu báo lớn trên wapsite: docbao.viettel.vn
- Không giới hạn lưu lượng tốc độ cao trong suốt thời gian sử dụng.

Đăng ký gói đọc báo Viettel như thế nào?

Hiện tại, Viettel triển khai cho người dùng gói đọc báo ở 2 dạng gói ngày và gói tháng. Tùy vào nhu cầu và mức độ sử dụng, để đăng ký và sử dụng dịch vụ bạn có thể lựa chọn đăng ký theo1 trong 2 gói sau đây:
- Gói ngày soạn tin: DB1 gửi 191 (2.000đ/ngày).
- Gói tháng soạn tin: DB30 gửi 191 (20.000đ/tháng).
Thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ tiện ích từ Viettel đáp ứng đủ điều kiện thuê bao đang hoạt động 2 chiều, có tài khoản chính bằng hoặc lớn hơn cước phí dịch vụ và thuê bao mới hòa mạng, chưa sử dụng internet hoặc đã đăng ký các gói mặc định MIMD và MiMax0 đều có thể đăng ký gói cước.
Với bài viết trên đây, mong rằng các thuê bao di động sẽ thấy được những lợi ích mà gói đọc báo Viettel đem lại cho mình, từ đó đăng ký sử dụng gói cước phù hợp để được cập nhật tin tức thường xuyên. Bạn cũng đừng quên nạp tiền điện thoại để gia tăng tài khoản cho thuê bao di động và đăng ký sử dụng các dịch vụ tiện ích của nhà mạng.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ ứng tiền linh hoạt Airtime Credit viettel

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói 4G Youtube Viettel 1 ngày

Hướng dẫn đăng kí gói Youtube Viettel