Cách mua thêm dung lượng 4G Viettel khi hết data

Với tốc độ phủ sóng 4G Viettel trên toàn quốc, thì nhu cầu sử dụng lưu lượng 4G ngày một tăng cao. Để thỏa sức trải nghiệm các dịch vụ 4G Viettel, ngoài việc triển khai các gói cước 4G nhà mạng còn triển khai thêm các gói mua thêm lưu lượng cho gói 4G Viettel để đáp ứng nhu cầu của các thuê bao di động khi đã dùng hết lưu lượng sẵn có trong các gói cước. 
 Đối với các thuê bao di động Viettel đang sử dụng các gói cước 4G Viettel như 4G40, 4G70, 4G90,...đã sử dụng hết dung lượng miễn phí và và muốn đăng ký thêm dung lượng 4G để tiếp tục trải nghiệm các tiện ích của nhà mạng. Tuy nhiên, nhà mạng quy định mỗi gói cước 4G sẽ có một cú pháp đăng ký riêng do đo việc biết chính xác các gói cước 4G Viettel sẽ giúp các thuê bao di động đăng ký một cách nhanh chóng, dễ dàng. 

Làm sao để mua thêm dung lượng cho gói cước 4G Viettel?

Hiện tại, Viettel cung cấp đến cho các thuê bao di động 5 gói cước mua thêm dung lượng 4G Viettel. Người dùng có thể xem và lựa chọn một gói cước mua thêm phù hợp. Trước khi đăng ký bạn  bạn hãy kiểm tra thuê bao của mình đang sử dụng gói cước 4G nào để chọn gói mua thêm phù hợp khi đó bạn gọi 198 để được tổng đài viên hỗ trợ.
Có rất nhiều cú pháp đăng ký mua thêm các gói cước 4G Viettel, do đó bạn có thể chọn một trong những cách sau đây để đăng ký:
Mua thêm dung lượng bằng tin nhắn: Bạn soạn tin theo cú pháp: <Tên gói mua thêm> gửi 191 
Mua thêm dung lượng qua USSD: Bạn bấm *098* và làm theo hướng dẫn.
Bạn có thể tham khảo bảng đăng ký mua thêm dung lượng bằng tin nhắn đầu số 191 dưới đây để chọn lựa gói cước phù hợp với bản thân: 
Lưu lượng data ưu đãi mua thêm này được sử dụng trên tất cả các nền Data 2G/3G/4G
Trong quá trình sử dụng Internet bạn cảm thấy gói cước 4G đang dùng không đáp ứng data đủ để sử dụng và bạn chuyển sang gói cước 4G Viettel khác có ưu đãi cao hơn thì nên tham khảo và chọn tiếp cho mình một gói cước 4G phù hợp.
 Lưu ý: Để sử dụng hiệu quả lượng data miễn phí khách hàng cần kiểm tra lưu lượng 4G Viettel thường xuyên bằng cách soạn: KTTK gửi 191 để kiểm soát và có kế hoạch sử dụng hợp lý.
Với những cách trên đây hy vọng các thuê bao di động sẽ biết cách đăng ký thêm gói cước 4G Viettel để tiếp tục vào Internet lướt web tốc độ cao. Trong quá trình sử dụng nếu bạn có thắc mắc về các gói mua thêm dung lượng 4G bạn cũng có thể gọi lên tổng đài theo đầu số 198 để được hỗ trợ thêm.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ ứng tiền linh hoạt Airtime Credit viettel

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói 4G Youtube Viettel 1 ngày

Hướng dẫn đăng kí gói Youtube Viettel