Hướng dẫn nạp thẻ cào data Viettel

Nạp thẻ cào data Viettel là cách giúp bạn nhanh chóng bổ sung thêm lưu lượng 3G tốc độ cao để truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi mọt cách dễ dàng mà không cần phải đăng ký bất cứ gói cước 3G Viettel.
Hướng dẫn nạp thẻ cào data Viettel
Sự ra đời của thẻ cào data Viettel được xem như một giải pháp hữu hiệu giúp khách hàng có thể chủ động hơn trong việc sử dụng dịch vụ Mobile Internet. Tùy theo nhu cầu và thời điểm sử dụng mà khách hàng có thể chọn thẻ cào data thay thế cho gói ngày hoặc bổ sung thêm dung lượng cho gói chính.
Tuy nhiên, cách nạp thẻ data không giống như cách nạp thẻ thông thường, nên các cú pháp nạp thẻ cào data Viettel là một trong những cách thức nạp tiền đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng hiện nay. 

Nạp thẻ data Viettel như thế nào? 

Khác với thao tác nạp tài khoản thông thường thẻ cào data Viettel được nạp theo thao tác khác, nếu không nắm rõ thao tác thực hiện bạn sẽ không thể nạp data cho thuê bao của mình. Để nạp thẻ cào data Viettel bạn soạn theo cú pháp: *191*68*Mã thẻ cào#OK
Với cú pháp nạp thẻ cào data này được áp dụng cho cả thuê bao di động và thuê bao Dcom. Bên cạnh đó, mỗi mệnh giá thẻ sẽ có một mức ưu đãi data và thời hanj sử dụng khác nhau nên bạn cần chú ý để nạp mệnh giá thẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng. 
Mệnh giá thẻ và dung lượng data ưu đãi của thẻ cào Data Viettel: 
Mệnh giá thẻ cào
Ưu đãi data
Thời gian sử dụng
5.000đ
150MB
24h cùng ngày nạp thẻ
10.000đ
500MB
24h cùng ngày nạp thẻ
50.000đ
1GB
30 ngày
100.000đ
2,5GB
30 ngày
Những thuê bao đã đăng ký gói 3G Viettel, hệ thống sẽ tự động trừ lưu lượng của thẻ nạp data trước, sau đó sẽ trừ lưu lượng theo quy định của gói 3G bạn đang sử dụng.
Những thuê bao chưa đăng ký bất kỳ gói cước 3G nào hệ thống của Viettel sẽ tự động đăng ký gói I0 để sử dụng khi nạp thẻ cào Data. Khi sử dụng hết lưu lượng tốc độ cao hoặc hết thời hạn sử dụng của thẻ nạp data, hệ thống sẽ tính cước là 25đ/50KB.
Mong rằng với bài viết trên đây sẽ giúp các thuê bao di động có thể chủ động trong việc nạp thẻ cào data Viettel cho thuê bao di động của mình để luôn đảm bảo được lưu lượng 3G Viettel và luôn thoải mái trải nghiệm những dịch vụ của nhà mạng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ ứng tiền linh hoạt Airtime Credit viettel

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói 4G Youtube Viettel 1 ngày

Hướng dẫn đăng kí gói Youtube Viettel